Chính sách bảo hành
Quy định về bảo hành
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất Vĩnh Hoàng Kitchens.
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên Phiếu Bảo Hành vẫn còn hiệu lực.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày nhận hàng từ Vĩnh Hoàng Kitchens hoặc ngày khách hàng kích hoạt bảo hành sản phẩm.
- Khách hàng phải lưu giữ Phiếu bảo hành và Hóa đơn hoặc Phiếu giao nhận (trường hợp không có Phiếu bảo hành hoặc khách hàng từ chối lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Vĩnh Hoàng Kitchens.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, hoặc sửa chữa.
- Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, chủng loại, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, so sánh sản phẩm với chứng từ (Phiếu giao nhận), Phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng để bảo đảm quyền lợi của Quý khách trong việc bảo hành sản phẩm.
Từ chối bảo hành
- Khách hàng mất Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận khi mua hàng tại Vĩnh Hoàng Kitchens, đặc biệt đối với các mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc khi khách hàng từ chối nhận hóa đơn.
- Vi phạm một trong các điều kiện bảo hành miễn phí được liệt kê ở mục 1.
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất, bao gồm các bộ phận, chi tiết hao mòn tự nhiên.
- Sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng từ Vĩnh Hoàng Kitchens.
- Số serial và model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm đã bị tháo rời hoặc hư hại.
- Các phụ kiện kèm theo không phải là một phần của sản phẩm.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hỏng do sử dụng sai quy cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng, hoặc dùng quá tải, những lỗi này không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hỏng do không tuân thủ các yêu cầu bảo quản như hướng dẫn.
- Sản phẩm bị hỏng do tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai.
LƯU Ý: Các điều kiện bảo hành có thể khác nhau tùy từng loại sản phẩm theo quy định của Vĩnh Hoàng Kitchens. Sản phẩm hư hỏng sẽ được kiểm tra và thông báo cho khách hàng về việc bảo hành miễn phí hoặc có thu phí.
Quy trình bảo hành
- Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra.
- Khi xác nhận sản phẩm đáp ứng các điều kiện bảo hành theo quy định, công ty sẽ thực hiện xử lý tại chỗ hoặc đưa sản phẩm về xưởng để bảo hành.
- Sau khi hoàn tất quá trình bảo hành và xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa, khắc phục sự cố hỏng hóc, chúng tôi sẽ trả lại sản phẩm cho khách hàng.
- Chúng tôi sẽ ghi nhận ý kiến và góp ý của khách hàng trong quá trình này.
Cập nhật lúc: 09:13 31/08/2024
Bài viết mới nhất